Chính sách bảo hành

I. Điều kiện bảo hành: 

+ Bảo hành 12 tháng kể từ ngày bàn giao thiết bị, đưa vào sử dụng.

+ Trong quá trình hoạt động nếu xảy ra sự cố trong vòng 24 giờ kể từ khi có thông báo của khách hàng, Hiroshi Việt Nam cử cán bộ kỹ thuật đến hiện trường để xem xét

+ Bảo hành miễn phí trong trường hợp  sản phẩm do lỗi kỹ thuật được xác đinh từ nhà sản xuất, thì nhà sản xuất sẽ  chịu mọi chi phí sửa chữa hoặc thay mới thiết bị và thay mới phụ tùng hỏng hóc.

+ Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành.

II. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí: 

+ Sau khi thời hạn bảo hành thiết bị kết thúc ,

+ Trường hợp bất khả kháng hoặc do lỗi của người sử dụng gây ra.

+ Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách; không tuân theo sách hướng dẫn hoặc các cảnh báo thể hiện trên sản phẩm.

+ Lỗi do tự ý tháo gỡ hoăc thay đổi kết cấu sản phẩm

III. Quy trình bảo hành

+ Khách hàng thông báo cho Hiroshi Việt Nam ngay sau khi phát hiện sản phẩm gặp sự cố/lỗi/hỏng hóc.

+ Nhân viên kỹ thuật của Hiroshi Việt Nam sẽ có mặt tại địa điểm khách hàng yêu cầu để kiểm tra sự cố/lỗi/hỏng hóc và xử lý tại chỗ hoặc mang sản phẩm về gửi đi bảo hành tại địa điểm bảo hành của nhà sản xuất.

+ Hoàn trả sản phẩm sau bảo hành và xác nhận sản phẩm đã được sửa chữa, khắc phục sự cố/lỗi/hỏng hóc với khách hàng.